เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lee Soon Shin is the Best (ซับไทย)


เรื่องย่อ :
ลีซุนชิน (ไอยู) น้องสาวคนเล็กของบ้าน หลังเรียนจบมาได้กว่า 2 ปี ซุนชินพยายามอย่างหนักเพื่อจะหางานทำ แต่ก็ยังหางานทำไม่ได้สักที ผิดกับพี่สาวทั้งสองคน คือ ยูชิน และฮเยชิน ที่เพรียงพร้อมทั้งหน้าตาและหน้าที่การงาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจ ด้วยความใสซื่อของเธอ เธอโดน พวก 18 มงกุฎหลอกลวงว่าเป็นแมวมอง โดยอ้างชื่อว่าเป็นคนของ ชินจุนโฮ บริษัทเอเยนซี่ดัง สนใจให้เธอเป็นนักร้อง ทำให้เธอต้องเป็นหนี้กว่า 20 ล้านวอน เธอจึงต้องขอร้องคิมยองฮุนรับเธอเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ที่ร้าน เพื่อหาเงินไปใช้หนี้
แนว : โรแมนติก คอมเมดี้ ครอบครัว
ผู้กำกับ : Yoon Sung Shik
นัีำกแสดง :1.Lee Mi Sook รับบทเป็น Song Mi Ryung
2.Yoon Da Hoon รับบทเป็น Hwang Il Do
3.Lee Ji Hoon (1979) รับบทเป็น Kim Young Hoon
4.Kim Yoon Seo รับบทเป็น Choi Yun Ah

เรื่องย่อ (ต่อ) :



ซ้ำร้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นอีก เมื่อพ่อของเสียเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่งก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิต พ่อได้ไปสั่งเค้กให้ซุนชินเพื่อให้กำลังใจซุนชินและนัดเดตกับซุนชิน แต่ต้องมาเสียชีวิตกระทัน ทำให้ครอบครัวขาดเสาหลักของบ้านไป


เหตุการณ์ในครอบครัวเริ่มสั่นคลอนเมื่อเรื่องของซองมีรยอง นักแสดงดาวค้างฟ้า ที่เป็นแม่ที่แท้จริงของซุนซินเผยขึ้นมา ทำให้คิมจองแอกลุ้มใจกลัวที่จะเสียลูกสาวอย่างลีซุนชินที่ตัวเองเลี้ยงดูอย่างดี เสมือนลูกในไส้ไป ซุนชินรับข้อเสนอของจุนโฮเป็นนักร้องในสังกัด เพื่อนำเงินมาให้หนี้ที่โดนหลอกไป และจุนโฮเองที่ยอมปั้นซุนชิน ก็เพื่อต้องการเอาชนะคำสบประมาทของชเวยอนอา(แฟนเก่า) ที่ว่าจุนโฮไม่มีความสามารถที่จะปั้นใครได้ 

  


 



ชมซีีรีย์โดยกด link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น