เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีปราบแฟนนอกใจ


หากคุณจับได้ว่าแฟนของคุณนั้น นอกใจ!!! อย่าทำอะไรโดยที่ขาดสติเด็ดขาด เพราะมิเช่นนั้นคุณอาจจะเสียเขาหรือเธอไปได้ง่ายๆเลยนะ .. ท่องไว้ ยุบหนอ พองหนอ รวบรวมสมาธิเมื่อใจเย็นลงแล้วค่อยๆ เปิดใจคุยกัน แต่จะมีวิธีทำยังไงหล่ะ? มาดู วิธีปราบแฟนนอกใจ กันเลย



1.อย่าโวยวาย
เริ่มจาก นับ หนึ่ง สอง สาม ในใจ…. แล้วนิ่ง เฉยไว้ก่อน อย่าปล่อยให้อารมณ์หึงทำให้ คุณหุนหันพลันแล่น ตีโพยตีพายไปก่อนหรือปล่อยให้ความเสียใจทำให้คุณตัดสินใจอะไรผิด ๆ เรื่องแค่นี้อาจเป็นความ ผิดพลาดชั่วครั้งชั่วคราว ยิ่งทำไม่รู้ไม่ชี้ไว้ก่อนยิ่งดี
2.ห้ามใช้วิธีรุนแรงโดยเด็ดขาด
พยายามทำตัวเป็นนางเอกเข้าไว้ (อย่าเป็นนางร้ายซะเอง) ข่มใจไว้ อย่าลุกขึ้นอาละวาดหรือทำร้ายฝ่ายตรงข้าม เพียงเพราะต้องการแก้แค้นให้สาสมกับที่คุณเจ็บปวดเพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นซ้ำร้ายมันอาจทำให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต
3.คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
ถ้าเค้าจะนอกลู่นอกทาง ไปตื่นเต้นกับของใหม่ ก็ปล่อย ๆไปบ้าง แต่ที่สำคัญคือ คุณต้องแสดงให้เค้าเห็นว่าเราเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่าและเหมาะที่จะเป็นภรรยาและแม่ของลูกมากที่สุด ของดี… ใครๆ ก็อยากได้… จริงไหม ทำดีต่อเค้าให้มากเพื่อพิสูจน์ว่าคุณยอมรับเค้าได้ในทุกเรื่อง
4.อย่ามัวแต่ระแวงการนอกใจ
แม้จะร้ายแรงแต่ไม่ถึงขั้น “ฆ่าคนตาย” นะจ๊ะ ถ้าต่อจากนั้น คุณเอาแต่จ้องจับผิดว่าเค้าจะไปไหน ทำอะไรกับใคร คอยเช็คไปซะทุกเรื่องมันก็ยิ่งทำให้เค้าเบื่อหน่ายและรำคาญ (แทนที่จะสำนึกผิด)แค่แสดงให้เค้ารู้ว่าเรารู้แต่นิ่งเฉยไว้ ปล่อยให้สำนึกผิดเองได้ผลกว่า
5.ไร้ประโยชน์ที่จะฟื้นฝอย หาตะเข็บ
จำไว้ว่าการขุดคุ้ยอดีตที่เป็นแผลของอีกฝ่ายเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ทั้งไม่ได้ประโยชน์และรังแต่จะตอกย้ำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้นกลายเป็นชนวนของการทะเลาะเบาะแว้งกันไปเปล่า ๆ และยิ่งตอกย้ำว่าคุณยังฝังใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
6.การให้อภัย
แม้ว่า”การให้อภัย” จะเป็นสิ่งที่ทำยากที่สุด อย่างหนึ่งในชีวิตคนเรา แต่ถ้าการที่เราเลือกที่จะคบใครสักคนและจะประคองความรักไปให้ตลอดรอดฝั่งก็ควรยกโทษให้กับคนที่เรารัก เพราะเค้าเองก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่ทำผิดพลาดได้เสมอ
7.อย่าประชดชีวิต
ควรวางตัวเองให้มีคุณค่า อย่าคิดประชดคนรักด้วยวิธีเดียวกันคือหันไปหาคนอื่นบ้าง เพราะวิธีนี้จะทำให้เค้าเป็นฝ่ายเลือกที่จะไปหาคนอื่น การใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่งใช้ไม่ได้ผลกับความรักนะจะบอกให้
8.เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น
อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว ทำตัวให้ดูดี ดูสวยเข้าไว้เอาแบบที่เรียกว่าแม้แต่คนรักของคุณยังตาค้าง ผมที่ยุ่ง ๆ ฟู ๆก็จัดการซะให้เรียบร้อย เช็ดคราบน้ำตาทิ้ง แล้วหันมาเอาใจใส่ให้สวยปิ๊งดีกว่าเป็นไหน ๆ เราไม่ใช่ของตายของใครนะเออ
9.หันหน้าเข้าหากัน
สาเหตุของการนอกใจส่วนหนึ่งมาจากปัญหาระหว่างคุณและเค้า ซึ่งคุณเองอาจมีข้อบกพร่องในบางสิ่ง ควรหันมาพูดคุยกันเพื่อปรับความรู้สึกเข้ากับอีกฝ่ายรวมทั้งให้เวลาและเอาใจใส่คนรักให้มากขึ้น
10.ไม่ควรเอาเรื่องนี้ไปประจานกับคนอื่น
ปัญหานี้เป็นเรื่องของคนสองคนระหว่างคุณและเค้า ทางที่ดีอย่านำความผิดของเค้าไปโพนทะนาหรือประจานให้เพื่อนหรือบุคคลใกล้ชิดฟัง เพราะจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกเสียหน้าและเข้าหน้าคนใกล้ชิดของคุณไม่ติดแล้ว แม้ว่าต่อไปเค้ากับคุณจะคืนดีกันหรือไม่ก็ตาม
Thank;
C;http://teen.mthai.com
P;http://ganook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น