เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

ซีรีย์ HORMONE ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ต้นจนจบ

"Hormones วัยว้าวุ่น" ละครเรื่องใหม่ ของค่าย จีทีเอช เป็นละครเกี่ยวกับวัยรุ่นวัยเรียนและได้นักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทที่มีประสบการณ์ อาทิ พีช พชร รับบท วิน และแพตตี้ อังศุมาลินและยังมีนักแสดงน้องใหม่อีกหลายคน ที่เล่นละครซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เืรื่องราวจะสนุกสนาน เข้มข้นอย่างไร ติดตามต่อด้านในเลยจ้า  ^ ^







หนุ่มสาววัยฮอร์โมนพลุ่งพล่านกลุ่มนี้ เดินมาถึงจุดหนึ่งของชิวิตที่เต็มไปด้วยความสนุก ความคะนอง ความผิดหวัง ความสมหวัง ความรัก ความเกลียด ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนต่าง ๆ ซัดเข้ามาในชีวิตอย่างจัง ปัญหาของเด็กวัยรุ่นอย่างพวกเขาก็เกิดขึ้น 

วิน       เด็กหนุ่มที่ป็อปปูล่าร์ที่สุดในโรงเรียน ชอบท้าทายและเล่นสนุกกับความสัมพันธ์รอบตัว 
ขวัญ    เธอผู้แสนเพอร์เฟ็กต์ แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับความไม่สมบูรณ์แบบ 
ต้า       เด็กหนุ่มผู้มี กีต้าร์ เป็นความฝัน และใช้ความรักเป็นแรงผลักดัน
หมอก  เด็กที่ชอบหมกตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง 
ภู         เขาน่ารัก เขาเฟรนด์ลี่ อารมณ์ขัน แต่เขาเป็นเกย์ 
เต้ย     เธอไม่เข้าใจนิสัยเพื่อนผู้หญิง เธอสบายใจเมื่ออยู่กับเพื่อนผู้ชาย แต่ก็ทำให้ใครมองว่า เธอแรด 
ดาว     โลกของเธอสวย ใส จนเมื่อเจอเขา โลกของเธอก็เปลี่ยนไป 
ไผ่       เด็กหนุ่มเลือดร้อน ที่คิดว่าการใช้กำลัง คือ การแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด 
สไปรท์ สำหรับเธอความรักและเซ็กส์ คือ สิ่งสวยงาม 

โดยเรื่องราวจะถูกถ่ายทอดผ่านชีวิตวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ล้วนความแตกต่างและสิ่งนี้เอง ทำให้พวกเค้าเจอเรื่องราวมากมายไม่ซ้ำกัน แต่ไม่ว่าชีวิตพวกเขาจะพบเจออะไร จะเลือกทางออกอย่างไร สุดท้ายพวกเขาจะได้เรียนรู้ผลของการกระทำก้าวผ่านและเติบโตขึ้นในที่สุด 

นักแสดงในละครซีรี่ส์  Hormones วัยว้าวุ่น

พชร จิราธิวัฒน์                     รับบทเป็น วิน
อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา รับบทเป็น ของขวัญ 
สุทัตตา อุดมศิลป์                 รับบทเป็น เต้ย 
กันต์ ชุณหวัตร                      รับบทเป็น ต้าร์ 
ศิรชัช เจียรถาวร                   รับบทเป็น หมอก
จุฑาวุธ ภัทรกำพล                รับบทเป็น ภู 
ศนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล    รับบทเป็น ดาว 
ณัฐนันท์ ลีรัตนขจร               รับบทเป็น ไผ่
สุภัสสรา ธนชาต                   รับบทเป็น สไปร์ท 
เสฎฐวุฒิ อนุสิทธ์                  รับบทเป็น ธีร์ 
เมธากร สุภาภัณฑารี            รับบทเป็น ดิน 









HORMONES วัยว้าวุ่น EP.0 ตอนพิเศษ 18 พ.ค.56 แนะนำตัวละคร

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)



HORMONES วัยว้าวุ่น EP.1 เทสโทสเทอโรน (Testosterone) 

ชีวิตมัธยมปลายของนักเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอก เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ขวัญ นักเรียนชั้น ม.5 เธอเป็นนักเรียนดีเด่นที่ใคร ๆ ก็จับตามอง กระทั่งครูบาอาจารย์ก็ฝากฝังให้ช่วยดูแลดาว รุ่นน้อง ม.4 เด็กสาวช่างฝันที่ชอบเก็บเรื่องรักในโรงเรียนไปจินตนาการ เขียนเป็นเรื่องราวในบล๊อคของเธอบนโลกออนไลน์ ส่วนภู เป็นมือแซ็กโซโฟนของวงโยธวาทิต ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเต้ย เมื่อสมัยม.ต้น ทุกคนไม่รู้เลยว่าภูกับธีร์เพื่อนชายในวงโยธวาทิตกําลังสนิทสนมกันอย่างน่าสงสัย

เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกของการเปิดภาคเรียน ด้วยฝีมือของ วิน หนุ่มเจ้าเสน่ห์ประจําโรงเรียน ผู้ที่มีสัมพันธ์ลับกับสาว ๆ มากมายรวมถึงสไปรท์ เด็กสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแรงในเรื่องผู้ชาย โดยมีไผ่ หนุ่มเลือดร้อน แก๊งค์ต่อยตีประจําโรงเรียน แอบเป็นพยานรู้เห็นและเก็บความลับนี้ไว้  วินคิดท้าทายตั้งคําถามกับกฎระเบียบของโรงเรียนชนิดที่ไม่เคยมีใครกล้าทํามาก่อน เขาจึงถูกครูนิพนธ์ ครูฝ่ายปกครองหมายหัว แม้ครูอ้อ ครูสาวหัวสมัยใหม่จะอยากช่วยยังไง ก็ยังห้ามความแค้นเคืองของครูนิพนธ์ไม่ได้ ซึ่งวินก็ไม่ได้เกรงกลัว เพราะเขาเชื่อมั่นว่าตัวเองกําลังตั้งคําถามอย่างมีเหตุผล โดยมีหมอก หนุ่มเงียบขรึมโลกส่วนตัวสูงและต้า หนุ่มนักดนตรีตัวซ่าส์ เพื่อนซี้ของเขาคอยสนับสนุน จนนํามาซึ่งความโกลาหลกันไปทั้งโรงเรียน

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^
กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.2 โดพามีน (Dopamine)

ต้า ทำคลิปวีดีโอคัฟเวอร์เพลงลง youtube โดยเอาหนุ่มป๊อปอย่างวินมาช่วยร้อง และเพื่อนรักอย่างหมอกมาช่วยถ่าย ทำให้พี่จอมหัวหน้าวง See Scape วงดนตรีที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนสนใจมาชวนต้าไปออดิชั่นเพื่อเป็นมือกีตาร์คนใหม่ของวง ในช่วงที่ต้าตั้งใจซ้อมเพื่อออดิชั่นนี้เอง ทำให้ต้าค่อย ๆ สนิทกับไผ่ในฐานะคอดนตรีเดียวกัน และเขาก็เริ่มรู้สึกกับเต้ยเกินกว่าคำว่า เพื่อน

ในงานเปิดโลกกิจกรรมโรงเรียน ขณะที่นักเรียนทุกคนคึกคักไปกับบรรยากาศของงาน สารพัดเหตุการณ์ได้เกิดขึ้น ซึ่งมันกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์เล็ก ๆ ของภูที่เกิดขึ้นในบูธของชมรมวงโยธวาทิต, บทสนทนาของขวัญและดาวที่บูธชมรมวารสาร, พฤติกรรมของสไปร์ทในห้องแล็บเคมี แม้กระทั่งการแสดงของวง See Scape ที่ทุกคนเฝ้ารอ

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^
กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)

HORMONES วัยว้าวุ่น EP.3 เอ็นโดรฟิน (Endorphin)

ชีวิต มัธยมปลายของนักเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอก เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ขวัญ นักเรียนชั้น ม.5 เธอเป็นนักเรียนดีเด่นที่ใครๆ ก็จับตามอง กระทั่งครูบาอาจารย์ก็ฝากฝังให้ช่วยดูแล ดาว รุ่นน้อง ม.4 เด็กสาวช่างฝันที่ชอบเก็บเรื่องรักในโรงเรียนไปจินตนาการ เขียนเป็นเรื่องราวในบล๊อคของเธอบนโลกออนไลน์ ส่วน ภู เป็นมือแซ็กโซโฟนของวงโยธวาทิต ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเต้ย เมื่อสมัย ม.ต้น ทุกคนไม่รู้เลยว่าภูกับธีร์เพื่อนชายในวงโยธวาทิตกําลังสนิทสนมกันอย่างน่าสงสัย

เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกของการเปิดภาคเรียน ด้วยฝีมือของวิน หนุ่มเจ้าเสน่ห์ประจําโรงเรียน ผู้ที่มีสัมพันธ์ลับกับสาว ๆ มากมายรวมถึงสไปรท์ เด็กสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแรงในเรื่องผู้ชาย โดยมีไผ่ หนุ่มเลือดร้อน แก๊งค์ต่อยตีประจําโรงเรียน แอบเป็นพยานรู้เห็นและเก็บความลับนี้ไว้ วินคิดท้าทายตั้งคําถามกับกฎระเบียบของโรงเรียนชนิดที่ไม่เคยมีใครกล้าทํามาก่อน เขาจึงถูกครูนิพนธ์ครูฝ่ายปกครองหมายหัว แม้ครูอ้อ ครูสาวหัวสมัยใหม่จะอยากช่วยยังไง ก็ยังห้ามความแค้นเคืองของครูนิพนธ์ไม่ได้ ซึ่งวินก็ไม่ได้เกรงกลัว เพราะเขาเชื่อมั่นว่าตัวเองกําลังตั้งคําถามอย่างมีเหตุผล โดยมีหมอก หนุ่มเงียบขรึมโลกส่วนตัวสูง และต้า หนุ่มนักดนตรีตัวซ่าส์ เพื่อนซี้ของเขาคอยสนับสนุนจนนํามาซึ่งความโกลาหลกันไปทั้งโรงเรียน

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

HORMONES วัยว้าวุ่น EP.4  เซโรโทนิน (Serotonin) 

หมอกผู้มีมาดขรึมและโลกส่วนตัวสูง เขาชอบใส่หูฟังเพลงพลางเฝ้าสังเกตเรื่องราวรอบตัว โดยมีกล้องถ่ายรูปฟิล์มเก่า ๆ เป็นอุปกรณ์ชั้นดีคู่กายที่ทำให้เขาสามารถเก็บภาพโมเม้นท์เล็ก ๆ ที่ประทับใจได้

หมอกมีแฟนชื่อมิ้น แต่เพื่อนสนิทอย่างวินและต้ากลับไม่เคยเจอ หมอกทะเลาะกับมิ้น ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ บ่อยครั้ง ยิ่งเวลาที่หมอกจมดิ่งอยู่กับอะไรบางอย่าง เขามักจะลืมเรื่องราวอื่น ๆ ทำให้ไม่ได้รับ  สายมิ้นบ้างหรือไปตามนัดไม่ทันบ้าง ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับมิ้น หมอกตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เขารักมิ้นและไม่อยากทำให้มิ้นเสียใจ แต่โลกส่วนตัวของเขาเองกลับไปมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ แล้วหมอกจะจัดการเรื่องราวนี้อย่างไร?

ขณะเดียวกันต้าเองก็ยังเฮิร์ทหนักเรื่องเต้ย โดยมีวินให้คำแนะนำอย่างผู้เชี่ยวชาญ เต้ยเองก็เจอเรื่องช็อคไม่แพ้กัน กับข่าวร่อนกระฉ่อนไปทั่วโรงเรียนว่า ภู ผู้เป็นแฟนเก่าสมัยม.ต้น ดันไปกุ๊กกิ๊กกับธีร์เพื่อนชายในวง โยธวาทิต ส่วนไผ่หลังจากก่อวีรกรรมแย่งสไปรท์มาจากพี่เป๊ก ก็โดนเพื่อนสนิทในแก๊งค์รุมแบน...ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะกำลังเผชิญปัญหาวัยฮอร์โมนกันทั้งนั้น

และในคืนเดียวนั้นเองธีร์ผู้แพ้เหล้า โดนมอมให้เมามายจากปาร์ตี้ของวงโยฯ จนภูต้องหามธีร์ กลับบ้าน ทําให้ทั้งสองค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า  ^ ^


กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.5 เอสโตรเจน (Estrogen) 

เต้ย เจอเรื่องช็อค เมื่อจู่ ๆ ก็มีคนเอาลิควิดเขียนว่า "แรด" โชว์หราอยู่บนโต๊ะเรียนของเธอ แม้ว่าจะรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้อยู่บ้า­ง แต่เต้ยก็ยังเข้มแข็ง เธอเริ่มสังเกตและไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมเ­ธอถึงมีเพื่อนผู้หญิงน้อย รู้แค่ว่าคุยกับเพื่อนผู้หญิงไม่ค่อยรู้เรื่อง เต้ยได้แต่ปลอบตัวเองว่าตราบใดที่เราไม่ทำ­ให้ใครเดือดร้อนก็ไม่น่ามีปัญหา

ข้างฝ่ายวิน ก็เริ่มเบื่อพี่บี รุ่นพี่ม.6 ที่เขามีสัมพันธ์ด้วยจึงตัดเยื่อใยอย่างไม่แคร์ เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังใน Fan page คนรักวิน พร้อมคอมเม้นท์แซ่บๆ ของแฟนคลับมากมาย ขณะเดียวกันนั้นเอง ต้า ก็คิดวางแผนว่าจะซื้อดอกกุหลาบมาขอโทษเ­ต้ย เพราะเต้ยชอบดอกกุหลาบ เขารวบรวมความกล้าทั้งหมดดักเจอเต้ยตอนพัก­กลางวัน แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตรไม่เป็นไปตามที่ต้­าคิด

คนเดียวที่ดูเหมือนจะเบิกบานในขณะนี้คือ ดา­ว เธอได้เจอกับหนุ่มชื่อ ดิน ในที่เรียนพิเศษ เขาเข้ามาคุยและชวนเธอไปที่ต่าง ๆ โลกของดาวที่เป็นสีชมพูอยู่แล้วก็ยิ่งหวานแหววหนักเข้าไปอีก

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า  ^ ^

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.6 โดพามีน (Dopamine) 

ภู อดีตรักวัยหวานกลับเข้ามาในชีวิตเต้ย หลังเหตุการณ์หนักหน่วงที่เต้ยเพิ่งเผชิญมา ความเป็นคนขี้เล่นของภูทำให้ทั้งสองคนกลับมาสนิทกันอย่างรวดเร็ว ภูยังเห็นสีหน้าอมทุกข์ของเต้ย จึงออกอาการเป็นห่วงและตัดสินใจเอ่ยปากชวนไปทำบุญ เพียงหวังให้จิตใจของเพื่อนเคยรักคนนี้รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง

ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ความสนิทสนมที่เคยมีมานาน บวกกับความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันของทั้งคู่ เป็นเชื้อไฟชั้นดีที่ทำให้ภูเริ่มรู้สึกดีกับเต้ยมากขึ้นเรื่อย ๆ จนลืมไปว่าเขายังมี ธีร์ เพื่อนคนพิเศษที่คบหากันอยู่ เมื่อความสนิทสนมของภูและเต้ยล้ำเส้นเกินกว่าคำว่า เพื่อน ถึงเวลาที่ภูจะต้องเลือกใครสักคน

ความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่าง ต้า กับ วิน ยังคงไม่คลี่คลาย อีกทั้งต้ายังคงมีใจให้กับเต้ย เขาจึงระบายความรู้สึกที่เก็บกลั้นข้างในออกมาผ่านบทเพลงที่เขาตั้งใจเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตในงานโรงเรียน ซึ่งต่างจากเพื่อนสนิทอีกคนอย่างหมอกที่ก่อร่างสร้างความสนิทสนมกับของขวัญมากขึ้นเรื่อย ๆ และรุ่นน้องอย่างดาว ที่ความรักอันสวยงามของเธอกับดิน ก็กำลังเบ่งบานเช่นกัน

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.7 อะดรีนาลีน (Adrenaline) 

ไผ่ โดนเพื่อนทั้งหมดในกลุ่มเลิกคบ ทำให้เขาเหลือเพียงความสัมพันธ์กับสไปร์ทเท่านั้น เขาพยายาม ทําให้ดีที่สุด แต่เมื่อได้เห็นภาพวินเข้าใกล้สไปร์ท ก็หวนให้ไผ่นึกได้ว่าทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน ไผ่จึงเริ่มไม่ไว้ใจวินและไม่วางใจสไปร์ท ส่งผลให้ไผ่กับสไปร์ทระหองระแหงกันมากขึ้น

แท้ที่จริงแล้ว วินในตอนนี้ไม่ได้สนใจใครอื่นเลยนอกจากขวัญ เขาเริ่มรุกเข้าใกล้ขวัญมากขึ้นแต่ขวัญเองก็ยังสงวนท่าทีอยู่เหมือนเคย และขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างดาวกับดิน เริ่มคืบหน้าขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกด้านหนึ่ง ภู ยังคงตกอยู่ในช่วงเวลาที่อึดอัดทุกครั้งที่ได้พบธีร์รวมถึงเต้ยด้วย 

สงครามระหว่างไผ่กับปั้นยังไม่จบสิ้น ต่างฝ่ายยังผลัดกันเอาคืนทวงแค้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนลุกลามไปจนถึงชีวิตครอบครัวของไผ่ เขาทะเลาะกับพ่อรุนแรงทุกครั้งที่เกิดเรื่อง และแม่เองก็เป็นห่วงเขาอย่างหนัก จนตัดสินใจพาไผ่เข้าวัดไปพบท่านเจ้าอาวาส ผู้ซึ่งทํานายทายทักไว้ว่าดวงชะตาของไผ่กําลังจะถึงฆาต!

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

HORMONES วัยว้าวุ่น EP.8 โปรเจสเตอโรน (Progesterone) 

ดาว ถูกแม่จับได้และสั่งให้เลิกคุยกับดิน เนื่องจากไม่อยากให้เธอต้องเสียการเรียนเพราะมีความรัก ดาวรับปากแม่ว่าจะทำตาม จนวันหนึ่งแม่ดาวก็จับได้อีกครั้งว่าดาวยังคงคุยกับดินอยู่ จึงตัดสินใจทำความรู้จักกับดินเสียเลย ซึ่งทำให้แม่ดาวรู้ว่าดินไม่ใช่เด็กชายไม่เอาไหนอย่างที่คิดไว้ เธอจึงเบาใจและให้ดาวคบหาเป็นเพื่อนได้เพราะคิดว่าดีกว่าให้ลูกไปคบกับเด็กผู้ชายที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าคนอื่น ๆ

ดาวดีใจมากที่แม่อนุญาตให้คุยกับดินได้ ทำให้เธอได้มีโลกแห่งความรักอันสดใสที่วาดฝันไว้และนำมาถ่ายทอดในฟิคที่เธอเขียนได้อีกครั้ง โดยที่เธอเองไม่ทันได้คาดคิดเลยว่าบางทีตอนจบของโลกแห่งความฝัน อาจจะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง อย่างที่คิดเสมอไป 

หมอก ที่ตกลงเป็นตากล้องถ่ายภาพโรงเรียนเพื่อทำหนังสือรุ่นตามที่ของขวัญร้องขอ ทำให้ทั้งสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หมอกเริ่มเห็นอะไรบางอย่างในตัวของขวัญและดูเหมือนว่าเขาเองก็รู้สึกดี เวลาที่ได้อยู่กับผู้หญิงคนนี้ ในขณะที่วินได้บังเอิญไปรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของขวัญ เขาต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความจริงที่เขารับรู้มา

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.9 คอร์ติซอล (Cortisol) 

หลังจากถูกไผ่บอกเลิก สไปร์ทกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเมื่อก่อน แต่ทำไมสไปร์ทเริ่มรู้สึกแย่กับตัวเอง คิดว่าตัวเองไม่มีค่าซะได้ ...

ในขณะที่วินได้ล่วงรู้ความลับของขวัญแล้ว เขามีแผนการเล่นสนุกครั้งใหม่ แต่ความสนุกของเขากลับทำให้ขวัญต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่!!! 

พ่อขวัญจะไปทำงานเชียงใหม่จริง ๆ หรือไม่? แล้วขวัญจะอยากไปบ้านพอร์ชทำไม??

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.10 เทสโทสเทอโรน VS เอสโตรเจน 

และแล้วการสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ก็มาถึง นักเรียนทุกคนเตรียมตัวสอบกันอย่างเต็มที่ด้วยวิธีของตัวเองจนทุกคนพร้อมที่สุดเท่าที่จะทําได้ กลับมีเพียงขวัญนักเรียนตัวอย่างของโรงเรียนเท่านั้นที่ยังไม่สามารถตั้งสมาธิกับการสอบครั้งนี้ได้

มรสุมในชีวิตขวัญ ทำให้เธอไม่ได้เตรียมตัว สำหรับการสอบครั้งนี้เลย ขวัญตัดสินใจทำสิ่งที่เธอไม่คิดว่าชีวิตนี้เธอจะทำมาก่อน และมันทำให้เธอกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนทั้งโรงเรียนกันอย่างเมามัน ทั้งต่อหน้าและลับหลัง 

ในเวลานี้ที่ขวัญรู้สึกเสียศูนย์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เธอรู้สึกว่ามีเพียงวินเท่านั้นที่เข้าใจและพยายามปกป้องเธอ ทำให้ขวัญรู้สึกดีกับวินมากขึ้น จนกระทั่งวันสอบวันสุดท้ายมาถึง...


ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^


กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.11 ออกซิโทซิน (Oxytocin) 

ปิดเทอมเป็นช่วงเวลาพักผ่อนจากเรื่องปวดหั­วที่โรงเรียน ต้าตั้งใจเขียนเพลงกลั่นออกมาจากความรู้สึ­กของเขาที่มีต่อเต้ย ส่วนภู หลังจากผ่านช่วงเวลาของการเสียเพื่อนเคยรั­กไปทั้งสองคน เขาใช้เวลาในช่วงปิดเทอม คลี่คลายและทำความเข้าใจตัวเอง เช่นเดียวกับเต้ยที่กลับมานั่งทบทวนหัวใจต­ัวเองอีกครั้ง และไผ่ได้พบกับอริเก่าโดยบังเอิญ...

ของขวัญกลับมาเป็นลูกที่ดีอีกครั้งพร้อมกั­บเข้าใจทุกอย่างมากขึ้น ส่วนวินกำลังว้าวุ่นใจเพราะหลังเกิดเรื่อง­ของขวัญก็ไม่คุยกับวินอีกเลย ด้วยความโมโหและรู้สึกเสียศูนย์ วินจึงทำตัวสำมะเลเทเมา ใช้ชีวิตอย่างไม่แคร์ใครแต่ในใจก็ยังคงคิด­ถึงแต่ขวัญ

ในขณะที่สไปร์ท ต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงโดยไม่ทันตั้งตัว ที่อยู่ ๆ แม่ของเธอก็คลอดน้องก่อนกำหนด

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.12 โกรทฮอร์โมน (Growth Hormones)

เทอมสองเริ่มต้นขึ้น ในที่สุดต้าและวง see scape ก็ผ่านการคัดเลือกจนได้ขึ้นเล่นบนเวทีคอนเสิร์ต Big Mountain Festival ทุกคนต่างดีใจ รวมถึงเต้ยเองที่ได้รู้ข่าวก็ยินดีด้วยกับต้า ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันและกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเคยอีกครั้ง

เช่นเดียวกับขวัญและ สไปรท์ ที่กลับมาสนิทกันอีกด้านหนึ่ง หลังจากที่ค้างคากันมานาน ภู ตัดสินใจที่จะเคลียร์กับธีร์ให้ชัดเจนเสียที หมอก พูดคุยกับขวัญมากขึ้นจากการที่ไปช่วยทำหนังสือรุ่น แต่ขวัญก็ยังคงไม่คุยกับวินอีกเลย จนกระทั่งครูอ้อจัดปาร์ตี้ติวภาษาอังกฤษกับเพื่อนต่างชาติของครูแบบกันเองที่บ้านครูอ้อ

สถานการณ์ที่พาให้วินกับขวัญ ต้องอยู่ในที่เดียวกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ยิ่งบีบให้ความอึดอัดนั้นปะทุหนักขึ้นจนเจียนระเบิดและสุดท้ายแล้ว ด้วยความเมามายในงานปาร์ตี้ ก็ทําให้วินพลาดพลั้งทําอะไรบางอย่างที่ไม่น่าให้อภัยลงไปจนได้

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

กดเลยจ้า (PRESS THIS WORD)


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.13 ฮอร์โมนพุ่งพลั่กๆ (ตอนจบ-THE END)

สิ่งที่วินทำกับครูอ้อทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในขณะที่การได้ไปขึ้นโชว์ในงาน Big Mountain ของ See Scape กลายเป็นที่พูดถึงของเด็กๆทั้งโรงเรียน ใครต่อใครก็อยากไปงานนี้กัน

ต้าชวนไผ่ไป  Big mountain พร้อมกับรถของวง See Scape, หมอก ขวัญ สไปร์ท เต้ย ตกลงที่จะร่วมทริปไปด้วยกัน, ภูและธีร์ไปกับเพื่อนในวงโยธวาทิต, ในขณะที่ดาวเลือกที่จะวางแผนหลอกแม่เพื่อจะได้ไปสนุกกับเพื่อนๆ

หลังเรื่องราวมากมายได้ผ่านเข้ามาในชีวิตเด็กแต่ละคน ในที่สุดมันก็ดำเนินมาถึงบทสรุป ในงาน Big Mountain Music festival เทศกาลดนตรีที่เป็นมากกว่าการโชว์คอนเสิร์ต เพราะนี่คือการได้เดินทางออกจากบ้านโดยไม่มีพ่อแม่ของเด็ก ๆ ไปอยู่ในบรรยากาศแปลกตา ได้พบเจอประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน และพวกเขาก็เติบโตขึ้นจากทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

ดูหนังได้จากการคลิก link ด้านล่างเลยจ้า ^ ^

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่าง ๆ เหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ โปรดแจ้งเราทาง อีเมลล์ www.pakwa2555@gmail.com  ขอบคุณค่ะ 
THANK;youtube and sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น