เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

Straws pillow

เมื่อย ปวดหลัง นอนไม่หลับ ปวดคอ โรคภูมิแพ้ สาวออฟฟิศ นั่งปวดหลัง เราแก้ได้จ๊ะ ด้วย "หมอนหลอดกาแฟ (Straws pillow)" ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย งั้นเรามาเริ่มประดิษฐ์เจ้าหมอนหลอดกาแฟกันเลยจ้าู^ ^










หมอนหลอดกาแฟ ดีอย่างไร ???

ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก ทำให้ไม่ร้อน หมอนรองรับบริเวณต้นคอได้เป็นอย่างดี ตามสรีระต้นคอ ไม่มีไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ สามารถเปลี่ยนไส้หมอน และถอดทำความสะอาดได้


หลักการทำงานของหมอนหลอดกาแฟ  ก็คือ เจ้าหลอดกาแฟชิ้นเล็ก ๆ นี้ เมื่อมันรวมตัวกันมาก ๆ จะมีช่องว่างอากาศมากมาย เมื่อพวกมันถูกกดทับ ก็จะยุบตัวและจะไม่มีการพองกลับในทันทีทันใด ดังนั้นเวลาเรานอนแล้วเราขยับ หรือพลิกตัว เราจะรู้สึกว่ามันพอดีกับต้นคอ คล้าย ๆ กับการปั้มป์ลูกกุญแจบนก้อนดินน้ำมัน มันจะทิ้งร่องรอยของกระดูกไว้และที่สำคัญคือไม่มีใยนุ่น ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของไรฝุ่น จึงสามารถลดอาการของโรคภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดี

มีงานวิจัยของหน่วยห้องคลอด แผนกการพยาบาลสูติ-นรีเวชกรรม โรงพยาบาลศรีนครินทร์นำหมอนหลอดกาแฟมาช่วยในการจัดท่า เพื่อลดอาการปวดหลังและปวดเมื่อยร่างกายในระยะรอคลอดสำหรับสตรีตั้งครรภ์ระยะปากมดลูกเปิดน้อย พบว่า หลังใช้หมอนหลอดกาแฟคะแนนความปวดหลังการใช้ลดลง คิดเป็นร้อยละ 96.67


อุปกรณ์
1.หลอดสี (ดีกว่าหลอดใส เพราะแข็งแรงทนทานกว่า)
2.กรรไกร
3.ปลอกหมอนแบบมีซิปรูด

เริ่มประดิษฐ์กันเลยย....

1.ตัดหลอดกาแฟ ความยา่วประมาณ 1 เซนติเมตร 


2.นำหลอดใส่เข้าไปในปลอกหมอน แล้วปิดซิปปลอกหมอน

เพียงเท่านี้ก็ได้หมอนหลอดกาแฟแล้วค่ะ  ^ ^


Thank;
http://www.oknation.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น