เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิ่งกระเตงฟัด...Rob B Hood


เรื่องย่อ:
สลิปเปอร์ (เฉินหลง) โตมาในครอบครัวยากจน และถูกไล่ออกจากโรงเรียนตอนวัยรุ่น ดูเหมือนชีวิตเขาไม่มีอะไรดีเลย นอกจากความเจ้าเล่ห์หัวหมอที่มี สลิปเปอร์ติดการพนันงอมแงมจนพ่อแม่พี่น้องเอือมระอาเขาเต็มที เจ้าหนี้ก็ตามทวงเงินยิก ๆ ถึงหน้าประตูบ้าน แต่แล้ววันหนึ่ง เจ้าของบ้านเช่า (ไมเคิล ฮุย) ก็ยุให้เขาตั้งขบวนการปล้นเพื่ออยู่รอด โดยมี อ๊อคโตพุส (กู่เทียนเล่อ) เพื่อนของสลิปเปอร์เข้ามาร่วมด้วย พวกเขากลายเป็นแก๊งโจรเงอะงะ ที่แม้จะอยู่อีกฟากหนึ่งของกฎหมาย แต่ก็ไม่เคยคิดก่อความรุนแรงใด ๆ 
เรื่องย่อ (ต่อ)
และแล้ววันหนึ่ง เงินก้อนโตก็ลอยมาอยู่ตรงหน้าพวกเขา ม่านอี้ ทายาทสาวแห่งตระกูล ติง ผู้มั่งคั่ง ได้ให้กำเนิดลูกชายหน้าตาน่ารักชื่อ บีบี แต่ก่อนที่พ่อแม่และ แคลวิน (แอนดรู ลิน) สามีของเธอจะได้ฉลองเรื่องเจ้าตัวน้อย บีบีก็ถูกลักพาตัวไปโดยแม็กซ์ (เทอร์เรนซ์ หยิน)คนรักเก่าของม่านอี้ ที่คิดว่าบีบีเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตน โชคร้ายที่แม็กซ์เสียชีวิตในอุบัติเหตุก่อนเวลาอันควร ทำให้พ่อมาเฟียของเขาหาทางแก้แค้นตัวต้นเหตุ และออกตามหาบีบี ผู้เป็นหลานชาย 

เงินค่าจ้างลักพาตัวบีบีสูงถึง 30 ล้านดอลล่าร์ฯ จนโจรทั้งสามไม่อาจปฏิเสธ แต่พอได้ตัวหนูน้อยมาเรื่องวุ่นก็บังเกิด เพราะสามคนนี้เลี้ยงเด็กไม่เป็น พวกเขาจึงต้องหาผู้หญิงมาช่วย ซึ่งก็ได้แก่ เมโลดี้ นางพยาบาลสาวใจงามที่สลิปเปอร์ตกหลุมรัก แถมภรรยาจอมจุ้นของเจ้าของห้องเช่าก็เอ็นดูบีบีมากเป็นพิเศษ และไม่ยอมปล่อยบีบีไปไหนเพราะเธอเองไม่มีลูก ส่วนปักหยิน(ชาร์เลน ชอย) แฟนสาวของอ๊อคโตพุส ก็ดันเพิ่งรู้ตัวว่าท้อง เหตุชุลมุนเกิดขึ้น เมื่อแก๊งโจรหลงรักเจ้าหนูบีบี และเริ่มสับสนระหว่างค่าไถ่กับความรู้สึกผิดชอบชั่วดี แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจพาหนูน้อยกลับสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากต้องวิ่งหนีตำรวจแล้วยังต้องปกป้องบีบีจากแก๊งมาเฟียอีกด้วย

แนว: Action, Comedy
ผู้กำกับ : เบนนี่ ชาน
สถานที่ถ่ายทำ : Hong Kong 
นักแสดง :

1. แจ๊คกี้ ชาน ...สลิปเปอร์
2. หลุยส์ กู่ ...อ๊อคโตพุส
3. ไมเคิล ฮุย ...เจ้าของห้องเช่า
4. เกา หยวนหยวน ...เมโลดี้
5. หยวน เปียว ...สตีฟ
6. เฉิน เปากั๋ว ...หงเฟิง
7. ชาเลน ชอย ...ปักหยิน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น