เว็บหนัง พร้อมสาระและความบันเทิงครบครัน
เว็บที่ให้ได้ มากกว่าที่คุณคิด
เว็บอาจโดนบล็อค โปรดกด Like Fanpage เพื่อติดตามที่อยู่เว็บ
ขณะนี้เว็บกำลังปรับปรุง ขออภัยท่านผู้เข้าชม ในความไม่เป็นระเบียบของรูปแบบเว็บด้วยนะคะ ^ ^

ค้นหาส่ิ่งที่คุณสนใจได้เลยจ้า

เพลงแนะนำ ตามกระแส


วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557


เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เกี่ยวกับคน 2 คนที่ไม่เคยผ่านพบกันมาก่อน แต่ต้องมารู้จักกันผ่านไดอารี่เล่มนึงเรื่องเกี่ยวกับปีการศึกษา 2555 “สอง” อดีตนักมวยปล้ำที่เหมือนถูกชะตาชีวิตแกล้งให้เขาตกอับไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นนักมวยปล้ำได้อีก เขาจึงเลือกที่จะมาเป็นครูสอนหนังสือ และสิ่งที่เขาต้องเจอนั้นคือ เขาจะต้องสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนั้นคือ ”โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา สาขาเรือนแพ” เป็นโรงเรียนเล็ก ๆ มีนักเรียน 4 คนและเรียนคนล่ะชั้นปี สองจะต้องตื่นตั้งแต่เช้ามือเพื่อขึ้นรถผ่านผืนป่า ลงเรือฝ่าผืนน้ำหลายชั่วโมง ไปที่โรงเรียนซึ่งตั้งอยู่กลางเขื่อน สอนเด็กนักเรียนที่นี่” สอง” คิดว่าไม่ยากแต่เหงา



สิ่งเดียวที่ช่วย”สอง”คลายความเหงานั้นได้คือ ไดอารี่ มันเป็นไดอารี่ที่”ครูแอน”เขียนเอาไว้เมือสมัยที่อยู่โรงเรียนก่อนหน้า”สอง” ครูแอนเป็นคุณครูคนเก่าที่เคยสอนที่นี่และมักจะต้องเลิกกับแฟนทุกรายไปจนต้องให้ฉายากับโรงเรียนนี้ว่า “ถ.ท.ว. ถูกทิ้งวิทยา”

แต่เมื่อ”สอง”ได้อ่านสมุคไดอารี่ของ”ครูแอน”มากขึ้นเรื่อย ๆ ”สอง” ก็รู้ทันทีว่าตัวเองได้หลงรักครูแอนเข้าแล้วทั้งๆเขาไม่เคยได้เจอหน้าครูแอนเลยสักครั้ง สองเฝ้าคิดถึงและรอวันที่จะได้ครูแอนจริง ๆ สักครั้ง จนกระทั้งปั 2556 ครูแอนได้กับมาสองที่โรงเรียนรี้อีกครั้ง แต่”สอง”ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วครูแอนก็ต้องแปลกใจเมื่อมาพบกับสมุคไดอารี่ของเธอที่ถูกเขียนระบายความในใจที่มีต่อ”ครูแอน”จากมือของสอง ครูแอนไม่รู้เลยว่าสองจากไปเพราะอะไร แต่ครูแอนกลับรู้สึกว่าคิดถึงและอยากสองจริง ๆ สักครั้งเหมือนกัน

คิดถึงใครสักคนที่แม้แต่เธอเองก็ยังไม่เคยได้พบมาก่อน… ติดตามได้ใน คิดถึงวิทยา

แนว : รัก,โรแมนติก,ดราม่า
ผู้กำกับ : นิธิวัฒน์ ธราธร
นักแสดง: สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์














Thai Text Generator

credit; DOOFREEHD, AojVojthemovie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น